“ระบบขอรับบริการออนไลน์” เป็นการให้บริการออนไลน์ ที่หน่วยงานจัดทำขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารของหน่วยงานไปแก่ประชาชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ
ผู้มีความประสงค์จะขอรับบริการ สามารถแจ้งความประสงค์ โดยกรอกข้อมูล รายละเอียดการขอรับบริการของท่าน ลงในแบบฟอร์มขอรับบริการออนไลน์ มีขั้นตอนดังนี้
- กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนทุกช่อง
- เจ้าหน้าที่จะได้รับข้อความของท่าน ผ่านระบบอีเมล์ขอหน่วยงาน พร้อมดำเนินการเสนอผู้บริหาร พิจารณาอนุมัติ/ไม่อนุมัติ
- เมื่อผู้บริหารได้พิจารณาแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการพิจารณาให้ท่านทราบ ผ่านช่องทางการติดต่อตามที่ท่านระบุ พร้อมดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
⭕ แบบฟอร์มแจ้งซ่อมเสียงตามสาย ⭕ แบบฟอร์มแจ้งซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ
**กรุณากรอกข้อมูลของท่านให้ครบถ้วน